Mô tả công việc

- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo thông báo của các phòng ban. Quản lý hồ sơ việc làm và hợp đồng lao động cho nhân viên chi nhánh
- Chấm công hằng ngày cho nhân viên
- Lên danh sách nhóm hàng tháng, danh sách ký hợp đồng hàng tháng
- Làm hồ sơ thuế, BHXH, công đoàn,…
- Lên danh sách cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, quản lý trang thiết bị văn phòng công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty Bất động sản, xây dựng,...
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 7
Logo Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
138-140 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
Nộp đơn